Giới thiệu khóa học

Có con là một trong những khoảng thời gian vui vẻ nhất trong cuộc đời của nhiều phụ nữ. Từ lúc bắt đầu mang thai, bé con của bạn lớn lên từng ngày cùng với những yêu thương và cả mong đợi của mẹ. Mong con khỏe mạnh, thông minh luôn là mong ước, kỳ vọng của nhiều cha mẹ. Sử dụng phương pháp thai giáo là một trong những bước tiến thông minh trong việc giúp bố mẹ có thể nuôi dạy con sớm tư những ngày đầu trong bụng mẹ.

Thai giáo cho bé không chỉ đóng vai trò trong việc kích thích, tác động tới các giác quan thai nhi như: Thính giác, thị giác, xúc giác mà còn giúp phát triển khả năng vận động, ghi nhớ của trẻ. Ngoài ra, việc thực hành thai giáo còn giúp tạo sợi dây gắn kết giữa mẹ và con, giúp bé cảm nhận nhận tình cảm người mẹ.

Đặc biệt thai giáo 3 tháng đầu, thai giáo tháng 1, thai giáo tháng thứ 2, thai giáo tháng thứ 3 đóng vai trò quan trọng trong hành trang 9 tháng 10 ngày của bé yêu trong bụng mẹ.

Thai giáo là quá trình giáo dục với các biện pháp tổng hợp được bắt đầu từ lúc mới mang thai, điều chỉnh hoàn cảnh trong và ngoài cơ thể tránh những kích thích, ảnh hưởng không tốt, mang đến cho thai nhi những ảnh hưởng có lợi, thúc đẩy sự phát triển khỏe mạnh về thể chất và tinh thần của thai nhi, để thai nhi có sự phát triển toàn diện và đầy đủ.


Lợi ích khóa học


- Thần thái và năng lượng tốt, thừa hưởng những nét đẹp nhất của bố mẹ: thường xuyên vui vẻ, ngủ sâu và ít quấy khóc

- Phẩm chất đạo đức tốt “Con vào dạ, mạ đi tu” nên trẻ được thai giáo được hưởng những suy nghĩ chân, thiện, mỹ từ mẹ nên có xu hướng trở thành những người biết quan tâm đến mọi người, yêu thương mọi người, nhiệt tình, thành thực, có thái độ sống tích cực.

- Biểu hiện xuất sắc về âm nhạc, chỉ cần nghe được bài hát hay được nghe khi ở trong bụng mẹ thì rất vui và dễ trấn an trẻ, thậm chí còn dễ ngủ và ngừng khóc

- Phát triển ngôn ngữ rất nhanh, rất nhanh biết nói, phát âm nhiều.

- Dễ thích ứng và ý chí kiên cường, độc lập (hình ảnh bé độc lập tự xúc ăn). Khả năng vận động rất nhanh, các động tác quay đầu, ngồi, trườn bò rất linh hoạt, hài hoà, biết đi sớm. Khả năng vận động đôi tay khéo léo, tỉ mỉ.

Nội dung khóa học

Đăng ký khóa học

Thanh toán theo định kì / 1 năm

699,000 đ
1 năm
Đăng ký

Tài khoản hội viên (Membership)

Thân gửi quý phụ huynh thân mến

 

Thay mặt toàn thể đội ngũ  chúng tôi rất cảm ơn sự tin tưởng của quý phụ huynh dành cho Hotkids với gói ưu đãi hội viên (membership) quyền lợi của quý phụ huynh bao gồm:

 

-       Học tất cả khoá học trực tuyến của Hotkids Việt Nam trên trang chủ của dự án e-learning tại địa chỉ: Hotkids.hachium.com  

-       Được sử dụng tất cả tài liệu trên trang này

-       Được hưởng tất cả chương trình chăm sóc  đi kèm khoá học bao gồm ( Lớp học offline, lớp học ảo, tài liệu, voucher giảm giá nếu có, và các chương trình chăm sóc khác …. )

-       Mỗi tài khoản được sử dụng tối đa 3 thiết bị, nhưng phải là các thành viên của cùng 1 gia đình, không được phép 2 gia đình sử dụng 1 tài khoản


Chúng tôi tin rằng quý phụ huynh đã có 1 quyết định rất sáng suốt  và đúng thời điểm, ưu đãi quý phụ huynh nhận được lần này có thể sẽ không bao giờ quay trở lại. Ngoài ra có một số lưu ý  cho các quý phụ huynh như sau:

 

-       Với các quý phụ huynh đã mua khoá học online của Hotkids từ trước khi sử dụng mã kích hoạt hội viên ( membership)  quý phụ huynh vẫn được sở hữu vĩnh viễn các khoá học đã mua, và có quyền học các khoá học và tài liệu khác trong vòng 12 tháng TÍNH TỪ THỜI ĐIỂM KÍCH HOẠT. Hết thời gian này khoá học nào mà quý phụ huynh đã MUA sẽ vẫn xem được, các khoá học còn lại nếu muốn học chúng ta phải GIA HẠN gọi hội viên.

-       Khi nhận được mã kích hoạt quý phụ huynh không nhất thiết phải KÍCH HOẠT NGAY mà có thể đợi tới khi có khoá học mà quý phụ huynh thật sự cần thì mới kích hoạt, thời hạn tối đa cho việc kích hoạt thẻ hội viên là là 12 THÁNG


Xin trân trọng cảm ơn ! 

 

2,400,000 đ
12 tháng
Đăng ký